Warning (2): session_start(): open(/var/lib/php/session/sess_tbr88vg28tgk35hikk1b6etdfa, O_RDWR) failed: No space left on device (28) [APP/Config/bootstrap.php, line 2]
Warning (2): session_start() [<a href='http://php.net/function.session-start'>function.session-start</a>]: Failed to read session data: files (path: /var/lib/php/session) [APP/Config/bootstrap.php, line 2]
Warning (2): session_start() [<a href='http://php.net/function.session-start'>function.session-start</a>]: open(/var/lib/php/session/sess_faesibv9hl267af6fte459hja8, O_RDWR) failed: No space left on device (28) [CORE/Cake/Model/Datasource/CakeSession.php, line 745]
Warning (2): session_start() [<a href='http://php.net/function.session-start'>function.session-start</a>]: Failed to read session data: files (path: /var/lib/php/session) [CORE/Cake/Model/Datasource/CakeSession.php, line 745]
Yên Dũng: Tổ chức thành công Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.
Chủ nhật, 05/05/2024
(Thứ năm, 25/04/2024, 06:28 pm GMT+7)

Với mục đích duy trì, phát huy hiệu quả mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”, tạo khí thế thi đua, sôi nổi trong phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn huyện Yên Dũng. Bổ sung kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”.

Đại diện đội thi bốc thăm câu hỏi và tham gia trả lời phần thi lý thuyết

Ngày 24, 25 tháng 4 năm 2024, UBND huyện Yên Dũng đã tổ chức thành công Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện Yên Dũng năm 2024 có sự tham gia của 18 Đội thi với hơn 150 thí sinh, vận động viên đại diện cho 87 “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” trên địa bàn huyện.

Phần thi lý thuyết đã diễn ra sôi nổi với những phần thi bốc thăm trả lời câu hỏi được các đội chuẩn bị chu đáo, câu trả lời được trình bày đầy đủ, lưu loát và chính xác. Các câu hỏi đều có nội dung gần gũi, thiết thực diễn ra xung quanh đời sống hàng ngày mà mỗi người dân đều đã tiếp cận, tiếp xúc nên các thí sinh đã có những hiểu biết nhất định.

Phần thi thực hành đã diễn ra hấp dẫn khi các đội thi đã phối hợp thực hiện khá nhuần nhuyễn các kỹ năng, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong tình huống xảy ra cháy, nổ trong thời gian ngắn nhất.

Nội dung thi thực hành

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, các đội thi đã hoàn thành tốt phần thi, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và phương tiện, thể hiện được kỹ năng ứng phó, xử lý sự cố cháy, nổ và khả năng sử dụng thành thạo công cụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, từ đó nâng cao kiến thức, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại từng hộ gia đình.

BTC trao giải cho các Đội thi có thành tích cao

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Khuyến Khích  cho các Đội thi có thành tích cao.

Công an huyện Yên Dũng

 

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp